– 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với sản phẩm mới và trong 7 ngày với sản phẩm đã qua sử dụng :sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng 1 đổi 1 với các sản phẩm: máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, macbook, imac, laptop… (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).
Trong vòng 7 ngày đầu : sau khi mua hàng, Quý khách được bảo hành tại nhà miễn phí ( Với những đơn hàng mua trọn bộ PC mới ), Áp dụng đối với khách hàng nội thành Hà Nội.
Đối với khách hàng ở xa : khi bị lỗi 7 ngày đầu đc miễn phí ship 2 chiều, sau khoảng thời gian 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất , Stc sẽ hỗ trợ khách phí chiều về.
Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, STC cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 – 30 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)
Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
Bộ phận kỹ thuật – bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 15 km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.
Lưu ý:
Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
STC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
Tất cả các sản phẩm do MaytinhST.Vn bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
- Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
- Không có tem bảo hành của STC , nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
- Sản phẩm có những tình trạng như sau: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,…Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,…
- Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của STC
- CPU bảo hành yêu cầu phải có kèm vỏ hộp trùng seri với CPU
- Không bảo hành với trường hợp tự ý update bios, update sai bios dẫn đến tình trạng không lên hình.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ ( Áp dụng cho các đơn hàng mua full bộ PC mới )
- Bảo hành tại nhà trong 7 ngày đầu miễn phí áp dụng khách hàng nội thành Hà Nội, khách tỉnh bị lỗi 7 ngay đầu đc miễn phí ship 2 chiều, sau khoảng thời gian 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất , STC sẽ hỗ trợ khách phí chiều về.
- Bảo hành tại nhà áp dụng nội thành sau khi 7 ngày miễn phí kết thúc, TH1 khách hàng sẽ phải tự mang máy qua shop, TH2 khách hàng muốn bảo hành tại nhà sẽ tính phí theo phí 10.000đ trên 1KM khoảng cách từ STC đến nhà khách thấp nhất là 30K ( mỗi chiều 1 lần thu ). Tiền thu ktv xử lí sẽ đc hưởng 100% không cần bàn giao lại cho shop .
- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NHÀ KHÔNG ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG MUA LẺ LINH KIỆN, PHÍ BẢO HÀNH TẠI NHÀ LÀ 10.000 Đ 1KM KHOẢNG CÁCH !.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
- Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi STC khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành của STC
- Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, STC vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
- Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của STC và của hãng, STC sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày STC nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa(nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.
- Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
- Đối với khách hàng mua PC nguyên bộ tại STC đang gửi sản phẩm bảo hành tại STC (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của STC), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, STC sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).
- Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do STC phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của STC không quá 15 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của STC )
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỪNG LINH KIỆN
- CPU – CHIP VI XỬ LÍ : Thời hạn bảo hành CPU mặc định các dòng là 3 năm hoặc 36 tháng kể từ ngày mua, CPU bảo hành yêu cầu quý khách giữ nguyên vỏ hộp hoặc dòng thông tin của CPU được in trên bìa giấy catton, để tránh tính trạng hãng từ chối bảo hành
- RAM – BỘ NHỚ TRONG: Có những cặp ram bảo hành theo đôi, quý khách hàng lưu ý nếu bảo hành 1 chiếc sẽ phải mang cả 2 đến, STC khuyên quý khách hàng khi chọn lựa ram, nên chọn dạng 1×8, hoặc 1×16, 1x32gb
- VGA – CARD MÀN HÌNH : Riêng với mặt hàng VGA bảo hành theo chính sách của nhà phân phối , STC chỉ hỗ trợ gửi thông tin về hãng
- ALL LINH KIỆN : Tất cả sản phẩm chính hãng, sẽ đều được STC gửi về hãng sản xuất để bảo hành,STC không phải là người trực tiếp sửa chưa, vì vậy thông tin hãng đưa ra sau khi tiếp nhận về sản phẩm là thông tin cuối cùng và quyết định chính xác nhất, STC chỉ tiếp nhận và gửi bảo hành thay quý khách.
THỜI GIAN BẢO HÀNH
– Thời gian trả bảo hành: từ 9h00 đến 18h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).
– Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
THÔNG TIN BẢO HÀNH
STC – Máy tính ST: Số7, ngách 119, ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
LƯU Ý :
Quyết định bảo hành là do hãng sản xuất quyết định, STC chỉ là đại diện thay quy khách đi bảo hành, chính vì thế quyết định của hãng là quyết định cuối cùng, mọi khiếu nại về bảo hành quý khách liên hệ : 0947967788 – Mr. VŨ ANH